OanhNa Makeup là Trung tâm trang điểm và đào tạo học viên chuyên nghiệp lớn nhất tại Tp Dĩ An. Đồng thời cũng là một trong những trung tâm makeup hàng đầu tại Bình Dương. Với các dịch vụ Makeup tiệc Cưới – Hỏi – Dạ tiệc, Makeup event, shooting. OanhNa đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, phong cách trang điểm và tạo kiểu tóc đa dạng, khéo léo trong việc khắc phục khuyết điểm và làm nổi bật những điểm mạnh của bạn, OanhNa sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các sự kiện quan trọng.

Đối với nhiều cô gái, trở thành phiên bản tốt nhất, xinh đẹp nhất là giấc mơ.

Hãy để OanhNa makeup Academy giúp bạn biến giấc mơ đó thành hiện thực.

Địa chỉ: 19 đường K, Trung tâm hành chính, P.Dĩ An, TP Dĩ An

Hotline : 0782 15 08 21

01

Makeup Cô Dâu

Makeup cô dâu lễ Cưới-Hỏi
02

Makeup dự tiệc

Makeup khách dự tiệc event | shooting
03

Khóa học Makeup

Khóa Makeup cá nhân và chuyên nghiệp
04

Makeup sự kiện

Makeup sự kiện - nhiều layout

khoá đào tạo

KHÓA HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học makeup cá nhân chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo “CHÁY HÀNG” ở Oanh Na Makeup Academy. Khóa học cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về khóa học makeup cá nhân chuyên nghiệp và những lợi ích mà nó mang lại cho học viên.

Khoá đào tạo

KHÓA HỌC MAKEUP KHÁCH TIỆC

Khóa học Makeup Khách tiệc – Hướng dẫn làm đẹp tự tin và hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học makeup chuyên nghiệp ( Cưới – Hỏi – Party – Biểu diễn – Event) để trở thành một chuyên gia trang điểm tiệc cưới, thì bạn đã đến đúng nơi. Oanh Na Makeup Academy. chuyên đào tạo các Khóa học Makeup khách tiệc sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp với các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để làm đẹp cho cô khách hàng trong từng buổi tiệc tham gia

khoá đào tạo

KHÓA HỌC MAKEUP CÔ DÂU

Khóa học này nhắm đến những người có đam mê với trang điểm và muốn trở thành những chuyên gia trang điểm cho cô dâu trong ngày trọng đại. Khóa học được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia trang điểm cô dâu chuyên nghiệp.

khoá đào tạo

KHÓA HỌC MASTER MAKEUP

Khóa học Master Makeup tại Oanh Na Makeup Academy được thiết kế để giúp các học viên có thể trở thành các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Oanh Na Makeup cung cấp các bài giảng chuyên sâu về kỹ thuật trang điểm, từ cách lựa chọn màu sắc, phong cách trang điểm cho đến các kỹ năng tạo hình cho khuôn mặt.

Oanh Na Makeup Academy

Trung tâm đào tạo trang điểm OanhNa Makeup Academy – Địa chỉ tin cậy cho nghề trang điểm chuyên nghiệp

Trang điểm không chỉ là nghệ thuật mà còn là một lĩnh vực đầy tiềm năng trong ngành làm đẹp hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, nghề trang điểm đang trở thành một ngành công nghiệp thịnh vượng. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn trở thành một makeup artist, nhưng đồng thời cũng đặt ra một câu hỏi: làm thế nào để trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp? OanhNa Makeup Academy chính là địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

OanhNa Makeup Academy là một trung tâm đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Thành phố Dĩ An, BÌnh Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, OanhNa Makeup Academy đã xây dựng được một hệ thống đào tạo chuyên sâu, đầy đủ và được cập nhật liên tục nhằm giúp các học viên có thể tiếp cận với các kỹ năng mới nhất, những công cụ trang điểm hiện đại nhất và những xu hướng trang điểm mới nhất trên thế giới. Không dừng lại ở đó, trung tâm đào tạo này còn sở hữu mẫu thiết kế hồ sơ năng lực thegioidohoa.com vô cùng ấn tượng với nhiều dự án lớn đã hoàn thành.

Một trong những thế mạnh của OanhNa Makeup Academy là các khóa học makeup đa dạng và phong phú. Với chất lượng đào tạo hàng đầu, các khóa học này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các học viên từ trình độ cơ bản đến chuyên sâu. Bất kỳ ai quan tâm đến trang điểm, bất kể là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, đều có thể tìm thấy một khóa học phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

Các khóa học cơ bản tại OanhNa Makeup Academy được thiết kế để giúp các học viên tiếp cận với các kỹ năng cơ bản của trang điểm. Những khóa học này bao gồm các chủ đề như cách làm sạch và chăm sóc da, phương pháp trang điểm căn bản, và cách tạo kiểu tóc đơn giản. Các khóa học này giúp các học viên hiểu rõ hơn về cách sử dụng các sản phẩm trang điểm và áp dụng chúng để tạo ra một bộ trang điểm đẹp và tự nhiên.

Ngoài ra, OanhNa Makeup Academy còn cung cấp các khóa học chuyên sâu nhằm giúp các học viên nâng cao kỹ năng và trở thành một makeup artist chuyên nghiệp. Các khóa học này bao gồm các chủ đề như phương pháp trang điểm cho các dịp đặc biệt, trang điểm cô dâu, trang điểm hiệu ứng, và nhiều hơn nữa. Các khóa học chuyên sâu này giúp các học viên hiểu rõ hơn về các kỹ thuật trang điểm cao cấp và cách tạo ra một lauout trang điểm đẹp và chuyên nghiệp.

Call Us 24/7
OR

Get Your First Consultation FREE!